Quý đồng đạo thân mến,

Trò chơi MOBA di động 5v5, Honor of Kings, đã bắt đầu Closed Beta và sẵn sàng trải nghiệm.

Các khu vực thử nghiệm là: Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil, Mexico và Ai Cập.

Các ngôn ngữ có sẵn cho phiên bản beta này là: tiếng Anh, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Tây Ban Nha. Nhiều ngôn ngữ sẽ được thêm vào trong các thử nghiệm trong tương lai. Ứng dụng khách trò chơi sẽ chỉ hỗ trợ các ngôn ngữ địa phương phổ biến và chính thức của khu vực thử nghiệm trong quá trình thử nghiệm beta.

Trong giai đoạn thử nghiệm ban đầu này, chúng tôi sẽ tập trung vào tính ổn định của trò chơi và tối ưu hóa trải nghiệm của người chơi. Trong các thử nghiệm trong tương lai, chúng tôi sẽ thêm nhiều khu vực và quyền truy cập hơn cho người dùng iOS. Trò chơi hoàn toàn miễn phí trong quá trình thử nghiệm, nhưng dữ liệu của bạn sẽ bị xóa khi giai đoạn thử nghiệm kết thúc.

Hơn 60 anh hùng sẽ có mặt trong trò chơi. Bạn có thể nhận chúng trực tiếp thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ hoặc tham gia các sự kiện hoặc bằng cách đổi phiếu thưởng, kim cương và vàng kiếm được trong các nhiệm vụ và sự kiện.

Trong giai đoạn thử nghiệm này, các chế độ chơi như Đấu trận 5v5, Xếp hạng 5v5, Solo 1v1 và Huấn luyện sẽ được mở.

Chúng tôi hoan nghênh phản hồi và đề xuất, đặc biệt là về các chức năng khác nhau, tính ổn định của mạng và bản địa hóa, từ người chơi trong quá trình thử nghiệm, điều này sẽ giúp chúng tôi cung cấp các cải tiến và cải tiến liên tục cho trải nghiệm chơi trò chơi. Cảm ơn!

Phản hồi và đề xuất có thể được gửi theo các cách sau:

Trong game: 

Trang đăng nhập—Truy cập Dịch vụ khách hàng (dấu chấm hỏi ở bên phải trang) hoặc lối vào Dịch vụ khách hàng ở góc trên bên trái của màn hình chính.

Facebook: 

Thổ Nhĩ Kỳ:  https://www.facebook.com/HonorofKingsTR

Ai Cập:  https://www.facebook.com/HonorofKingsArabia

Brazil: https://www.facebook.com/hokbrasiloficial

Mexico:  https://www.facebook.com/HonorofKingsLatam

Câu hỏi thường gặp về kiểm tra:

  1. Người chơi không thuộc khu vực Closed Beta có thể tham gia phiên bản beta không?

Phiên bản Closed Beta này là thử nghiệm trong khu vực giới hạn, vì vậy nó không khả dụng cho người chơi bên ngoài khu vực thử nghiệm. Các khu vực khác sẽ được thêm vào trong các thử nghiệm tiếp theo. Vui lòng theo dõi các kênh truyền thông chính thức của chúng tôi để cập nhật các bài kiểm tra trong tương lai.

  1. Phương thức đăng nhập cho Closed Beta là gì?

Các phương thức đăng nhập được hỗ trợ trong thử nghiệm này là Khách, Google Play, Facebook và Twitter.

  1. Bản Closed Beta có miễn phí không?

Đúng. Hệ thống thanh toán không được thiết lập cho thử nghiệm này. Người chơi sẽ có thể mua các anh hùng và vật phẩm trong trò chơi thông qua các phiếu thưởng nhiệm vụ và sự kiện, kim cương và vàng.

  1. Dữ liệu của tôi từ Closed Beta có thể được lưu và sử dụng trong lần ra mắt chính thức không?

Không. Thật không may, tất cả dữ liệu người chơi sẽ bị xóa trước khi trò chơi được phát hành chính thức. Cảm ơn bạn đã hiểu biết của bạn.

  1. Yêu cầu về thiết bị để tham gia thử nghiệm Closed Beta là gì?

Chúng tôi khuyên dùng dung lượng lưu trữ ít nhất 8GB, RAM 1GB và hệ điều hành Android 5.1 trở lên.

Để có trải nghiệm chơi trò chơi tốt hơn, chúng tôi khuyên bạn nên đóng mọi ứng dụng khác sử dụng bộ nhớ và mạng trong khi chơi.

Sự cố cập nhật trò chơi

  1. Tại sao tốc độ download không như ý muốn?

Điều này có thể là do có quá nhiều người chơi tải xuống cùng lúc hoặc tín hiệu mạng di động kém. Hãy thử tải xuống trong thời gian thấp điểm hoặc chuyển đổi mạng của bạn.

  1. Khi cố gắng cập nhật, thông báo sau sẽ xuất hiện: “Nâng cấp gói tài nguyên không thành công. Có thể đã xảy ra lỗi hệ thống.”

Điều này có thể đã xảy ra do không đủ bộ nhớ trên thiết bị của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên khởi động lại điện thoại của mình và thử mở lại trò chơi. Nếu cách đó không giải quyết được, bạn có thể thử gỡ cài đặt trò chơi và tải xuống lại gói cài đặt.

  1. Sau khi cập nhật, tôi nhận được thông báo “Hết thời gian đăng nhập” khi cố gắng đăng nhập.

Hãy thử các cách sau: Truy cập cài đặt ứng dụng trên thiết bị của bạn, sau đó chọn Honor of Kings và xóa dữ liệu của ứng dụng. Sau đó thử đăng nhập lại. (Xin lưu ý rằng các nhãn hiệu/kiểu điện thoại khác nhau có thể có tiêu đề/tiến trình menu khác nhau.)

Các vấn đề về hiệu suất trò chơi

Tại sao tôi bị đơ, lag, v.v. khi chơi game?

Đóng băng có thể liên quan đến các vấn đề sau:

  1. Bộ nhớ RAM của thiết bị quá nhỏ dẫn đến hoạt động chậm;
  2. Truyền dữ liệu mạng kém;
  3. Quá nhiều ứng dụng đang chạy ngầm.

Các giải pháp

  1. Để có trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên đóng mọi ứng dụng khác sử dụng bộ nhớ và mạng trong khi chơi.
  2. Chúng tôi khuyên bạn nên tắt chế độ FPS cao, giảm chất lượng đồ họa trong Cài đặt > Đồ họa ở góc trên bên phải của màn hình chính và/hoặc cố gắng xóa bộ nhớ cache của thiết bị.
  3. Chỉ nên chơi trò chơi khi được kết nối với mạng ổn định.
  4. Nếu không có phương pháp nào ở trên giải quyết được vấn đề, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng.

Ghi chú

Để cung cấp cho bạn trải nghiệm trò chơi mượt mà hơn, chúng tôi sẽ bật chức năng tín hiệu kênh đôi theo mặc định (sẽ tiêu tốn một lượng dữ liệu di động nhất định), nhưng bạn có thể tắt chức năng này theo cách thủ công trong cài đặt.

※ Bài kiểm tra này có một số yêu cầu nhất định đối với độ ổn định của mạng, vì vậy hãy đảm bảo bạn chơi khi được kết nối với mạng mạnh và ổn định.

※ Nội dung của bài kiểm tra này không đại diện cho chất lượng cuối cùng của trò chơi.

Bản quyền thuộc về Honor of Kings Việt Nam, Do Not Reup.